ฟอร์มของทีม โจเอาเฟลิกซ์ประทับใจในการยืมตัวที่เชลซี

ฟอร์มของทีม

ฟอร์มของทีม โจเอา เฟลิกซ์ สตาร์ของ เชลซี ‘ยังไม่หยุดโอ้อวด’

ฟอร์มของทีม ในขณะที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ ตัดสินใจโอนย้าย มีรายงานว่าท็อดด์ โบห์ลี และ ทีมจัดหางาน เชลซี ของเขาตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ โจเอา เฟลิกซ์ อย่างถาวร ‘ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น’ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผู้ ยืม แอตเลติโก มาดริดควรจะอยู่ต่อ

แม้ว่าฟอร์มของทีมจะย่ำแย่ก็ตาม ท่ามกลางการอ้างว่าเขา ‘ไม่สามารถหยุดโอ้อวด’ เกี่ยวกับแง่มุมหนึ่งของชีวิตที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ได้ เฟลิกซ์เป็นส่วนหนึ่งของการสรรหาบุคลากรที่ร่ำรวยของเชลซีในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม และในขณะที่เขาเซ็นสัญญายืมตัวเท่านั้น

ฟอร์มของทีม

สิงห์บลูส์ไม่ได้ขาดข้อผูกมัดทางการเงิน เนื่องจากมีรายงานว่าพวกเขาทุ่มเงิน9.7 ล้านปอนด์สำหรับข้อตกลงระยะสั้น นักเตะวัย 23 ปีทำประตูได้เพียงสองครั้งใน 12 เกมนับตั้งแต่เริ่มเล่นฟุตบอลอังกฤษ แต่เชื่อว่าแฟนบอลและโค้ชจะต้องประทับใจกับสิ่งที่พวกเขาได้เห็นจากเฟลิกซ์ ซึ่งยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์หลังจากทิ้ง เบนฟิก้า สำหรับ แอตเลติโก้ ในปี 2019 อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าเป็นห่วงสำหรับเดอะบลูส์คือ พวกเขาเลือกที่จะไม่ใส่ออปชั่นซื้อถาวรในสัญญายืมตัวของเขา ด้วยเหตุนี้ การเจรจาจะต้องเริ่มต้นใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และแอตเลติโก้ก็ไม่พร้อมที่จะขายในราคาถูก เป็นเรื่องที่เข้าใจได้มากเนื่องจาก โรจิบลังโกส ทุ่มเงินมหาศาลถึง113 ล้านปอนด์ในข้อตกลงที่ล้มเหลวในการทำให้ เฟลิกซ์ บรรลุศักยภาพสูงสุดของเขา แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถชดใช้ค่าธรรมเนียมทั้งหมดได้

แต่เชลซีอาจยังคงต้องแบ่งเงินจำนวนมหาศาล แต่ASอ้างว่าโบห์ลีและเพื่อนร่วมงานต้องการสตาร์ชาวโปรตุเกสไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ในความเป็นจริง สโมสรน่าจะพิจารณาขอให้เฟลิกซ์เสนอขายถาวรให้กับสโมสรแม่ของเขาด้วยความหวังว่าจะเร่งกระบวนการให้เร็วขึ้น

โจเอา เฟลิกซ์ ประทับใจในการยืมตัวที่เชลซี แต่ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกไม่มีตัวเลือกซื้อถาวรกับแอตเลติโก มาดริด

ผู้เล่นไม่ต้องการกลับไปที่เมืองหลวงของสเปนหลังจากมีข่าวลือว่ามีความแตกแยกกับผู้จัดการทีม ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ในความเป็นจริง สโมสรน่าจะพิจารณาขอให้เฟลิกซ์เสนอขายถาวรให้กับสโมสรแม่ของเขาด้วยความหวังว่าจะเร่งกระบวนการให้เร็วขึ้น

ผู้เล่นไม่ต้องการกลับไปที่เมืองหลวงของสเปนหลังจากมีข่าวลือว่ามีความแตกแยกกับผู้จัดการทีม ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และแม้ว่าเขาจะยังหาจังหวะทำลายล้างหน้าประตูไม่ได้ และเชลซีก็พร้อมจะพลาดไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า เฟลิกซ์ก็ ‘ดีใจ’กับชีวิตในลอนดอนตะวันตก

รายงานเสริมว่านักเตะทีมชาติโปรตุเกส ‘ไม่หยุดโอ้อวด’ ว่าเชิ้ตสีน้ำเงินเหมาะกับเขามากแค่ไหน หลังจากตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาจะทุ่มสุดตัวเพื่อเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โบห์ลี่ก็เผชิญกับโอกาสที่จะได้เงินมากขึ้นหลังจากใช้เงินเป็นจำนวนที่ไม่เคยมีมาก่อน

ในแต่ละช่วงการถ่ายโอนสองช่วงที่ผ่านมา คาดว่าจะมีการปลดออกจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อลดความกดดันของทีมที่บวม ซึ่งสร้างปัญหาให้กับเกรแฮม พอตเตอร์ ก่อนที่เขาจะถูกไล่ออก แฟรงค์ แลมพาร์ดได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมชั่วคราว

ขณะที่การค้นหาการแต่งตั้งระยะยาวยังคงดำเนินต่อไปเบื้องหลัง แม้ว่าแลมพาร์ดจะอยู่ในตำแหน่งจนถึงช่วงซัมเมอร์ แต่เชลซีก็ต้องการความมั่นใจเกี่ยวกับผู้สืบทอดของเขาโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่พวกเขาจะได้ ‘เริ่มพูดคุยตัวเลข ‘ กับแอตเลติโกสำหรับเฟลิกซ์